fbpx Gọi ngay!0985445203

 Phone: 0937.791.203 - 02866806034   Mail: saovangtk@gmail.com

26 12

Bảng giá xây dựng nhà phần thô năm 2019

Xây dựng Sao Vàng kính chào Qúy khách!

Mời bạn tham khảo bài viết Bảng báo giá xây dựng nhà phần thô. Công việc xây nhà không thực sự đơn giản như một số người đã từng nghĩ. Đối với chủ đầu tư khi chuẩn bị xây nhà phải lo toan nhiều thứ, đối với nhà thầu phải tính toán thật kĩ, thi công thật tốt để làm trọn trách nhiệm của một nhà thầu có uy tín.

Công việc xây dựng nhà cửa thường thì Gia chủ sẽ khoán trọn gói cho nhà thầu hoặc khoán gọn phần vật tư thô và toàn bộ nhân công hoàn thiện cho nhà thầu thi công.

Xây dựng nhà phần thô là như thế nào?

Vật tư thô + nhân công hoàn thiện. Vật tư thô bao gồm cát, đá, sắt xây dựng, xi măng, gạch xây dựng, ống nước nóng lạnh, dây điện, đế âm tường, mái tôn kèo sắt và một số vật tư phụ khác.

Nhân công hoàn thiện xây dựng bao gồm những chi phí sau : Nhân công thi công xây dựng phần thô ( phần khung nhà ) và nhân công hoàn thiện như ốp lát gạch men, xây tô tường trong và ngoài nhà, ốp đá chẻ đá tự nhiên, đá trang trí nếu có, nhân công lắp dựng khung bao cửa gỗ tại công trình, bả matit sơn nước, điện nước, lắp ráp thiết bị điện nước cơ bản và một số công việc phụ khác .

Nhân công hoàn thiện sẽ không bao gồm chi phí sản xuất lắp ráp các phần công việc như sản xuất lắp ráp đồ gỗ, chi phí nhân công cửa sắt lan can sắt, lan can cầu thang inox, lắp ráp máy móc như máy nước nóng năng lượng mặt trời, đèn chùm, đèn có giá trị cao cấp, chi phí nhân công lát đá hoa cương, chi phí thi công tiểu cảnh trang trí khác, chi thi công trần thạch cao, thi công lắp ráp đường ống máy lạnh và lắp ráp. Những công việc trên nó là một phần nhân công không thể tách rời và đi cùng vật tư đó.

Xây dựng phần thô là công đoạn đầu tiên khi xây nhà và nó cũng là công việc rất quan trọng, quan trọng nhất. Nó sẽ tác động trực tiếp tới tuổi thọ của căn nhà. Nếu như ở công đoạn này bạn không quan tâm tới nó kể cả khâu báo giá xây dựng thi công phần thô thì căn nhà sẽ không được tốt cho lắm.

Khi công trình bắt đầu vào công đoạn thi công phần móng Bạn phải quan tâm tới nó nhiều hơn bất cứ điều gì mặc dù đã tin tưởng nhà thầu, Bạn vẫn phải giám sát thi công, và nếu nhà thầu là bạn, anh, em họ hàng thì càng phải giám sát nhiều hơn nữa. Có trường hợp bạn thân là nhà thầu xây dựng nhà nhận xây nhà của Gia chủ vì một phần quá tin tưởng hay vì ngại không giám sát phần thô, để đến khi xảy ra chuyện mới phát hiện nói thì đã quá muộn và tệ hại nhất là công trình hư hỏng, mất bạn, mất người thân. Trường hợp này không hiếm.

Công tác giám sát thi công xây dựng

Bạn là chủ đầu tư, Bạn là chủ nhân của căn nhà. Bạn và người thân của mình còn phải gắn bó một thời gian rất dài với căn nhà và cũng là tổ ấm của tất cả người thân của mình .Hãy quan tâm tới công việc quan trọng nhất khi xây nhà đó là công tác giám sát, thi công xây dựng phần thô. Nếu làm được điều này thì Bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà làm việc, hưởng thụ hạnh phúc trong suốt cuộc đời của mình. “An cư thì mới lạc nghiệp”.

XÂY DỰNG SAO VÀNG KÍNH GỬI ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG BẢNG BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ Ở PHẦN THÔ NĂM 2018

>>Bảng báo giá xây dựng nhà phần thô năm 2018 tại đây

>>Bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói năm 2018 

Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Sao Vàng là nhà thầu xây nhà đẹp chuyên nghiệp uy tín, chuyên thiết kế thi công xây dựng nhà phố, thiết kế thi công xây dựng biệt thự, thi công xây dựng nhà trọ cho thuê, nhận xây nhà trọn gói uy tín tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG SAO VÀNG

 Trụ sở: 2771/3/20 Huỳnh Tấn Phát, Phú Xuân, Nhà Bè,Tp.HCM

 VPĐD: 66/4 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

 Tel/Fax: 028.86680 6034 - 0985 445 203

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Web: http://xaydungsaovang.com

Hỗ trợ trực tuyến

dieu

KS. Hoang Dieu

Trụ sở chính

Add: 2771/3/20 Huỳnh Tấn Phát, Phú Xuân, Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh, VN.
Tel: 02866806034
Mobile: 0937.791.203
email: saovangtk@gmail.com

Văn phòng đại diện

VPĐD: 66/4 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương, VN.
Hotline: 0985 445 203
email: saovangtk@gmail.com

Online

Đang có 71 khách và không thành viên đang online

Sao Vàng gửi lời chào trân trọng và cảm ơn đến Quý khách hàng trong suốt thời gian qua đã đồng hành cùng chúng tôi trên nhiều công trình từ xây dựng dân dụng đến thi công công nghiệp.

Video Xây nhà

Liên hệ

Trụ sở chính

    2771/3/20 Huỳnh Tấn Phát, Phú Xuân, Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh, VN.
     02866806034
    0937.791.203
   saovangtk@gmail.com

Văn phòng đại diện

    66/4 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương, VN.
     0985 445 203
   saovangtk@gmail.com